🌐 G·TM Gswitch speculations! ending all doubt!

Status
Not open for further replies.
Kung may enhancements nga sila dapat po mabagal din kahit yung mga nagpaload nitry ko mag load ng gosrf 50 sobrang bilis naman nya...pero sana po makabalik na ang gs at http

Thanka for the info paps
 
Kaya pla kahit umabot na nang 1gb ipon sa datally ko..disconnected agad..need ko ulit kumuha ng offer...hayyy.
Sana marisulba pa to..gaya ko na sa gs lng umaasa....

Salamat sa info,master
 
Thanks sa info hoping na maintenance lang talaga kasi sayang yung mga na accept ko ma offers sa gswitch di na gana!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 452
    Replies
  • 19K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,193
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top