🔒 Closed Autoscript for softether server

Status
Not open for further replies.
ayaw din magconnect sa PC using modem at TU50
Pwde mo din naman gamitin yan sa TU generate ka ng config for openvpn client sa softether vpn server manager wag yung client manager gamitin mo pangkonek sa TU..gamitin mo yung config galing SE server manager na na generate mo tas edit mo na lng yung config lagyan mo ng payload na pang TU pero kelangan may squid ka..:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 326
    Replies
  • 25K
    Views
  • 130
    Participants
Last reply from:
tacome9

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,126
Total visitors
3,294

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top