🔒 Closed Autoscript for softether server

Status
Not open for further replies.
Ahh ok po boss maraming salamat hehe. E paano po yung may mga tinartype type pa? Yung apt po mga ganon kasi may nabasa ako di ko po matandaan gusto ko lang po malaman kung para saan po yun.
Kasama na yun sa autoscript sir. Lalagay mo nalang yung script then execute mo tas kusa na yun pati yung mga apt.
 
eto yung hinahanap kong solusyon. marunong ako gumawa ng server pero ayaw gumana. lol. sana mapagana ko din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 326
    Replies
  • 25K
    Views
  • 130
    Participants
Last reply from:
tacome9

Trending Topics

Online now

Members online
1,122
Guests online
1,563
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top