🔒 Closed Buhay na ulit si injector

Status
Not open for further replies.
Tapos ngaun maraming magsulputan na post na tumawag sila ng Customer service wait lang daw ng 48-72hrs.. maintenance po .. kasi kahit yung may mga plan sa Globe na nakabased sa Switch affected din sa 8.3mb capping .. nagkamali kasi sila ng update sabi ng tropa ko sa mc kinley (tech area ng Globe sa makati) . 8.3gb dapat ang assigned cap nagkamali sila sa binary ng sim kaya 8.3mb yung nacacap sa mga offers nyu.. babalik yung mga luma nyung offer kapag naayus a nila yung binary capping sa sim :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 808
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kenshin_17

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top