🔒 Closed Pahelp naman mga paps (ios)

Status
Not open for further replies.
Download mo OpenVPN Connect sa App Store. Using Safari, hanap ka ng ovpn configs dito sa PHC. Pag na-click mo na yung download button sa download link na binigay, may lalabas sa baba na “Open in OpenVPN”. Click mo yun para magbukas ang OpenVPN at mag-load ang config/profile. Click mo yung green na + button then click the switch beside the word Disconnected. Hintayin mo na lang mag-connect.

Ngayon mukhang mahihirapan ka mag-connect kasi may problema ngayon sa mga VPN connections. Sana may nakagawa na ng mga bagong config. Naka-register pa ako ngayon sa promo kaya nakaka-connect ako.
 
Download mo OpenVPN Connect sa App Store. Using Safari, hanap ka ng ovpn configs dito sa PHC. Pag na-click mo na yung download button sa download link na binigay, may lalabas sa baba na “Open in OpenVPN”. Click mo yun para magbukas ang OpenVPN at mag-load ang config/profile. Click mo yung green na + button then click the switch beside the word Disconnected. Hintayin mo na lang mag-connect.

Ngayon mukhang mahihirapan ka mag-connect kasi may problema ngayon sa mga VPN connections. Sana may nakagawa na ng mga bagong config. Naka-register pa ako ngayon sa promo kaya nakaka-connect ako.
pano kung for example naubos na yung data sa promo ko makakaconnect pa rin ba ako ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 602
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
capone0004

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,243
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top