🔒 Closed Rp and payload for u

Status
Not open for further replies.
dami ko ng nkuha na ehi ,gumagawa pa ako, natutunan ko din magssl and mga payloads, connected naman e pero a few minutes dc na, accept offer 20mb magkoconnect a few minutes dc again.
 
Use Google base payload kung Gusto mo Stable
ser madam, ne mga payloads po ibig sabhin yung nais ninyong maitulong it can't help. kung sayo po ay hindi ka affected eh i am happy for you. but sa maghapaon ko na pagbabad dito sa ph corner madami ng threads about payload. it can't help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 738
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
etchos_30

Online now

Members online
594
Guests online
2,747
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top