🔒 Closed Ask lang po as of 5/20/2018

Status
Not open for further replies.

bebzkie19

Leecher
Bakit po hindi na nag coconnect HTTP injector ?
Same ehi po yung gamit namin ng kuya ko na ako mismo gumawa pero sa kuya ko nag connect sakin hindi?
May 300+ mb pa naman po ako at na activate ko pa yung google playstore sa switch
Kaya eto sa comp. shop nag titiis looking for solutions HAHAH
Thanks in advance po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 551
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bebzkie19

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top