❓ Help Working google based payload using wifi 936 modem

Status
Not open for further replies.

chamz27

Eternal Poster
Guys napatunayan kung katay na nga ang google based payload using globe switch. Pero sa mobile data lang siya hindi gumagana, gamit ko 936 modem ok naman lahat ng google based payload, ang tanung ko, ganito ba din nangyayari sa inyo?
 
Ok naman sa kin lahat ng google based payload mga boss pero sa 936 modem lang at hindi pwede sa mobile data, hehe, ilang google based payload na tinry ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 606
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Seaman22

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
2,353
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top