❓ Help How to unblock smart sim?

Status
Not open for further replies.

icarus777

Leecher
Help po!
Nablock po kasi yung smart na simcard ko. Bigla pong nawala data na. Dahil po sa 'no load ehi' ng injector. Medyo naabuso ko po sya sa kakadownload. May paraan po ba na bumalik ang data connection nya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 783
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
icarus777

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,812
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top