🔒 Closed Http injector not working

Status
Not open for further replies.

arjhaydg

Enthusiast
Hello mga ka ts meron lang akong question.

Ayaw kase gumana nung http injector ko why?

Nag claim ako kanina umaga ng gswitch tapos nagstart nako nag injector bakit puro injecting lang kahit anung config gamitin ko.

Sa datally ko nandun naman lahat ng na claim ko.
 

Attachments

  • Screenshot_20180521_071540.png
    Screenshot_20180521_071540.png
    6.8 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Vxies

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top