🔒 Closed Katay naba globe switch?

Status
Not open for further replies.
hahaahah OFF data 10 secs muna, go to settings>application manager>FIND THE apk mo either sa SD CARD OR DEVICE> go to GS mo>FORCE STOP>CLEAR DATA> ON YOUR DATA>put your number in GS> confirmation number>tadaaaa^^ sana makatulong^^
 
Di pa dead talaga, ang problema di na magagamit yang 6gb mo kapag gagamit ka ng mga bagong non google payload na ehi, pero pag kukuha ka ng isang offer sa switch makakaconnect ka. Eto trick ko sa ngayon, one offer at a time muna.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Zurimoto

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,314
Total visitors
3,540

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top