🔒 Closed Fast and stable config for globe and tm - android (not google based)

Status
Not open for further replies.
Walang anuman po.
Hi po sir pwede bang magpaturo kung pano gumamit ng mga ganyan sa globe ? Newbie lang po ako . Ang alam ko palang is yung pang smart , download http injector lang the import ehi's . Nag try ako ng same method sa globe kasi di ako maka connect . Kailangan po ba ng promo sa globe ? Or yung GS ? If needed ng gs can you teach me how po , di ako marunong nung methods na yun e . New lang din ako sa globe . Ilang beses na kasi akong na block ni smart nakailang bili na ko sim hehehe this time try ko si globe . Thankyou ng marami in advance boss :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 438
    Replies
  • 25K
    Views
  • 357
    Participants
Last reply from:
travelersblackbook

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,597
Total visitors
3,794

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top