🔒 Closed Ito sagot sa problema niyo sa globe.hindi makakonek? pasok!! 100% fresh n fresh ngayon lang

Status
Not open for further replies.
GS talaga boss ang may problema. Tinry ko gamitin yung offer nila na 20mb using gs vpn. Ayun hindi 2mins lang expired na daw agad hindi pa naubos yung 20mb na free.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 882
    Replies
  • 55K
    Views
  • 780
    Participants
Last reply from:
Zerx

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,921
Total visitors
5,158

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top