🌐 G·TM (11.13.2013) NEW Magic IP [UPDATED]

Status
Not open for further replies.
kap headknocker
napansin ko nung nagbrowse ako ngaun eh hindi na kao makapasok gamit itong settings na ito..walang data?? bakit kaya ako lang kaya nagkaganito or meron din jan.. last attempt ko is nung 5:45am kanina nakakapagbrowse pako..huhuh what kaya prob.
Connect-Disconnect lang po kung walang narereceive na data or hindi nagloload ang page.
 
ayaw gumana sakin -_- x2 din ako. Ginawa ko na yung sa WEB. Then, tinry ko yung built-in-browser at yung opera ko. Parehas ayaw . Pahelp po :(:cry::dead:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 801
    Replies
  • 87K
    Views
  • 419
    Participants
Last reply from:
blackhyders

Online now

Members online
662
Guests online
6,643
Total visitors
7,305

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top