🔒 Closed Vpn or .ehi

Status
Not open for further replies.

dies08

Fanatic
Hi mga ka-PHC to be honest di ako marunong sa VPN OR .EHI and sa sobrang hina ng wifi kung san ako naka base now... Ubos na data ko bago pa ko maka DL sa tutorial sa YT.

Ano po ang mas madaling intindihin or pag aralan VPN or .EHI?

Sorry po di ako techy pero kelangan ko pag aralan. Hope you guys can help me out.

Thanks in advance
 
ang ehi ay isang config nang vpn app na http injector.. ang sinasabi na man na vpn lang ay openvpn.. mas madali para sa katulad mo na baguhan lang ang http injector.. e dl mo ang app.. tapos hanap ka na lang nang ehi dito para sa injector.. e import mo lang yun tapos connect.. nasa mga nag post na man kung ano ang kailangan sa isang ehi.. good luck..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 559
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dies08

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top