❓ Help Smart evoluzn fx pr3l auto reboot problem

Status
Not open for further replies.

OrochiDesu

Forum Expert
Pano po ba ayusin to pocket wifi mga men? Kakabili ko labg kanina nag re reboot nalang bigla. Tapos minsan lang mag 4g-LTE madalas pa nga 2g lang.
Sabi nila i downgrade daw sa v9 eh parang v9 na ata tong sakin eh. (See pic)
May solusyon po ba dito?
Tinanggalan ko muna ng sim yan tapos binalik ko ganun paren
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-19-20-52-34.png
    Screenshot_2018-05-19-20-52-34.png
    31.2 KB · Views: 4
  • 20180519_184927.jpg
    20180519_184927.jpg
    66.7 KB · Views: 4
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zhir

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
2,268
Total visitors
2,677

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,423
Members
1,180,365
Latest member
TheDementedOne
Back
Top