🔒 Closed [ᴘᴀɴᴛʜᴇʀ ᴠᴘɴ] ᴏғғɪᴄɪᴀʟʟʏ ʀᴇʟᴇᴀsᴇᴅ 5-19-18 ᴘᴏᴡᴇʀᴇᴅ ʙʏ: ᴘᴀɴᴛʜᴇʀ ssʜ ᴀɴᴅ ᴘʜᴄ-ᴛʜᴇᴘʀᴏғᴇssᴏʀ

Status
Not open for further replies.
Drop na lang ako ng Update mamaya mga papski! Mukhang nagkakaproblema tayo sa servers. Try nyo muna gumawa ng OVPN sa ibang sites like TCPVPN, ROCKETSSH, BOOSTVPN, SKYSSH, SSHGROUP, etc. :)
 
kakagawa lang dead agad? anyare? :)
May problema ata sa asset folder ng app paps haha pero aayusin ko yan maya. ahaha mabagal lang internet ko e. ngapala paps, enge ako extra DO ahahaha mukhang may nabingwit ka na bin e XD
 
May problema ata sa asset folder ng app paps haha pero aayusin ko yan maya. ahaha mabagal lang internet ko e. ngapala paps, enge ako extra DO ahahaha mukhang may nabingwit ka na bin e XD
haha wala eh xD back up ko nalang natitira ko pahirapan now paps grabe security nila sa DO
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
bombex808

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,327
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top