🔒 Closed Support ios

Status
Not open for further replies.

Phc-Zorokill

Honorary Poster
goodmorning mga phc bukod sa openvpn na pwede mo lagyan ng config sa ios meron pb way na iba. Gusto ko din kasi itry yubg ibang config. Kaso openvpn lang ang alam ko na pwedeng lagyan sa ios.


Pa help naman po ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 585
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Phc-Zorokill

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,308
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top