🔒 Closed 6/15/2018 ⚡⚡ h+ but ⚡⚡ superfast ⚡⚡ no gs/promo ⚡⚡ low ping and heavy downloading ⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Panandaliang lang ako naka connect tapus need na uli mag accept ng new offer diko pa nga nauubos yung 20mb. Btw salamata parin sa pag share
 
Panandaliang lang ako naka connect tapus need na uli mag accept ng new offer diko pa nga nauubos yung 20mb. Btw salamata parin sa pag share
well that means may capping parin area mo iba kasi tuloy tuloy kahit naka 50mb+ na ako naman 20mb lang
subukan mo ibat ibang ehi dyaan bakasakaling may gumana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 107K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
AkoCBaibeh

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top