🔒 Closed 6/15/2018 ⚡⚡ h+ but ⚡⚡ superfast ⚡⚡ no gs/promo ⚡⚡ low ping and heavy downloading ⚡⚡

Status
Not open for further replies.
daming Theorya Bro, GS daw or Google Based Payload kaya ayaw mag connect
well the thing is for sure is malapit na makatay : / Farm na ng Skyvpn habang pwede pa
Oo nga daw.sabi google base payload daw. Sa globe switch lang naman hindi nag coconect pero sa meron promo gumagana naman sya. Anyways, Anong farm na sa skyvpn?
 
Oo nga daw.sabi google base payload daw. Sa globe switch lang naman hindi nag coconect pero sa meron promo gumagana naman sya. Anyways, Anong farm na sa skyvpn?
as in Farm ng Gb sa Skyvpn eto ginagamit ko ngayon eh
d mo paba nababalitaan Skyvpn ? or dahil bawal na mag farm ?
mamaya pa kasi ako mag farm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 107K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
AkoCBaibeh

Online now

Members online
1,169
Guests online
3,548
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top