🔒 Closed 6/15/2018 ⚡⚡ h+ but ⚡⚡ superfast ⚡⚡ no gs/promo ⚡⚡ low ping and heavy downloading ⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Connected naman sir kaso nung nagddl nako tumigil na sa 6mb tas nireconnect injecting nalang
hindi ko po alam solution dyaan lodi
kasi sa mga nabasa kong mga thread ng ka PHC natin nag Dc, stuck sa injecting, ayaw mag connect,error 302, connected pero mag dc pagkalipas ng mga minuto

subukan nyo po ito hindi po siya google based
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pag ayaw parin :) ... wait nalang tayo ng solution ng mga Masters
 
Ayaw parin sir
hindi ko po alam solution dyaan lodi
kasi sa mga nabasa kong mga thread ng ka PHC natin nag Dc, stuck sa injecting, ayaw mag connect,error 302, connected pero mag dc pagkalipas ng mga minuto

subukan nyo po ito hindi po siya google based
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pag ayaw parin :) ... wait nalang tayo ng solution ng mga Masters
pero thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 107K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
AkoCBaibeh

Online now

Members online
1,165
Guests online
3,283
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,314
Posts
29,190,611
Members
1,181,358
Latest member
Vhanz
Back
Top