๐Ÿ”’ Closed Tanong ko lang

Status
Not open for further replies.
ios to ios transfer ba sir? or android to ios?
kung ios to ios, hindi pwedeng itransfer using shareit
sa android to ios, pwede. kaso sa shareit mo lang mape-play ung music :)
 
ios to ios transfer ba sir? or android to ios?
kung ios to ios, hindi pwedeng itransfer using shareit
sa android to ios, pwede. kaso sa shareit mo lang mape-play ung music :)
ios to android sya pero di ma read sa library music.
 
wala talaga sa library ng music yan as far as i know sa itunes ka lang makakapag lagay ng music. impossible din na magamit mo ang shareit para mag pasa ng music from library to another ios or android phone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 741
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Jheyms

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top