🔒 Closed Openline smartbro permanent lock

Status
Not open for further replies.

SavannahR

Enthusiast
Ilang bisis lang po ba pwede mag input ng unlock code sa pagoopenline ng Pocket wifi bago ma permanent lock?

RespectPost.
 
may nakalagay naman yan doon boss kung ilang attempts lang pwede pag iuunlock mo na.
pag ZTE po hindi mo po makikita kung saan mo ilalagay code kung hindi ka marunong mag edit sa chrome, at pag alam na ni ts pano makita lalagyan nang unlock code naka hide parin yong counter nang attempts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 885
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
renegade24winzam

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top