🔒 Closed Help po sa cellphone ko

Status
Not open for further replies.
Mga master may application po ba na pwedeng matanggal ang air plane mode ng phone ko hindi ko kasi alam kung nanakaw phone ko or napag laruan lang ng pinsan ko. Sorry kung mali thread ko hindi ko po kasi alam kung saang thread ko dapat ilagay to paki delete nalang po kung bawal. Kasi mga 4:00am ako natulog pero gising na mga tita ko ng 4:30 kaya imposibleng manakaw need lang po ng help 3months old palang yun wala pang pambili ng bago help po mga master :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 548
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Popsy31

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top