🔒 Closed 1 globe reward point = 1 movie at any ayala malls

Status
Not open for further replies.
Anyone may alam kung pde mag-avail more than 1 ticket since 15 points nmn ang binigay. Dyahe nmn manood ng mag-isa.
Di ako sure pero ang alam ko may limit ka,
Sure ako sa 1 ticket a day.
Sure din ako sa pwede kang makatatlo (nagamit ko na dati)
-just make sure na may extra kang pera, minsan kasi free nga yung ticket pero need mo bumili ng popcorn sa harap para papasukin ka nila (Glorietta)
And mas maganda kung registered ka sa gcash, gmovies, (Much better kung verified)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 121
    Replies
  • 21K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
1,496
Guests online
3,360
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top