🔒 Closed Serenitylove's update.

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat nga pala, yung ehi mo pala na deads na for smartbro vismin area gumagana sa TM ko dto sa Samar. Kahit wala ng switch2x ok na.

Maraming salamat talaga sa update mas mabilis connection ko sa new account mo although di ko na binago yung RP nung sa Smartbro yung ginamit hindi yung bago mo. Pinalitan ko lang sa SSH settings. Salamat po talaga sa update.
 
Maraming salamat nga pala, yung ehi mo pala na deads na for smartbro vismin area gumagana sa TM ko dto sa Samar. Kahit wala ng switch2x ok na.

Maraming salamat talaga sa update mas mabilis connection ko sa new account mo although di ko na binago yung RP nung sa Smartbro yung ginamit hindi yung bago mo. Pinalitan ko lang sa SSH settings. Salamat po talaga sa update.
Dami po eh. Saan po don? Hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 198
    Replies
  • 10K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
biboy kulitz

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,262
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top