🔒 Closed Need help for our pldt internet speed

Status
Not open for further replies.

Jmher1221

Journeyman
Mga paps bka my trics kau dyan para sa pldt.super bagal ng net namin.kaya lang wala naman kami budget pang upgrade.sana my maka tulong.tnx in advnce
 
sabi sa bali-balita naputol daw ang cable o kable ng smart and pldt under the sea na connected sa Hong Kong kaya nakaka experience ng pag bagal ng Interner Connection !

...

saka naka dipende parin pala yan sa nakaconnevt sa wifi nyo dahil mag aagawan kayo kung anung MB Speed ang meron kayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 521
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmher1221

Online now

Members online
641
Guests online
2,756
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top