🔒 Closed Shigeno vpn and panel will be closed..bye

Status
Not open for further replies.
bago yung smartno load na fix na ngayun lang...error pala kagabi enupload ko pero ngayun..try nyo na feedback lang..
working na paps yung tatlong no load yung aoc20 nalang talaga laging connecting (TCP) ganyan lang aoc20 talaga sana soon ma fix na talaga sya aoc20 user kasi ako e :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 63K
    Views
  • 527
    Participants
Last reply from:
Denzkie143

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,674
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top