🔒 Closed Shigeno vpn and panel will be closed..bye

Status
Not open for further replies.
ano ginawa mo boss ?? ayaw na mag connect sakin eh kaninang umaga pa .. yung mga ehi naman na smartbro no load 302 na ..
ung sim ko kase boss eh nd na natanggap ng load...dlawa sim ko gamit..smart prepaid lte..ung smartbro kickstart gamit ko ngayon nagana pa sken no load pocket wifi gamit ko apn internet
 

Attachments

  • Screenshot_20180523-191428.png
    Screenshot_20180523-191428.png
    20.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180523-191412.png
    Screenshot_20180523-191412.png
    57.7 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180523-192232.png
    Screenshot_20180523-192232.png
    24.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 63K
    Views
  • 527
    Participants
Last reply from:
Denzkie143

Online now

Members online
503
Guests online
1,802
Total visitors
2,305

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top