(auto pilot) earn money while surfing,internet via mining w/ proofs

Status
Not open for further replies.
ah I see. pero ok na rin yun sa akin kahit papanu. wala naman akong ginagamitan ng pera eh. kung 1 pc lang pala sir mahina lang hash nya.?? mga ilan kaya kikitain dyan per day. aabot kaya ng 10 pesos (converted value) or less pa, supposed malakas ang cpu at all day (24 hours) naka on ang pc.??


Im not sure kung ilan. Basta ang alam ko mas maraming PC mas okay. :)
 
so 80 pc tapos depende pa sa specs ng cpu mo mahirap ito di ko recommend to sa mga kukunti lang yung pc tapos mababa yung specs :) like me hahaha
 
Nagtataka lang ako,san nila nakukuha ang virtual currency na yan kapag nagmimina ka gamit pc? ..pasensya na ts wala ako alam sa bagay na ito..curious lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
boykanyon

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
3,124
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top