🔒 Closed Mb sa unityvpn ...

Status
Not open for further replies.

ninjasaga

Fanatic
hi mga mamser tanong ko lang

nakadepende ba sa mb ng globe switch ang unityvpn?

ganito kasi yun

nag redeem ako sa globeswitch, umabot yung hanggang 1GB ata tas niconnect ko sa unityvpn tapos nung naubos yung 1GB ko sa globeswitch di na rin ako makaconnect sa unityvpn?

ganun ba dapat yun?

advance thanks sa mga sasagot :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 757
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hei_

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top