❓ Help (question) blocking ni smart

Status
Not open for further replies.

BabyPAnda09

Enthusiast
Quick question do mga kaPHC
1. Ano po yung recommended data usage sa no load config?
2. Ano po yung recommended data usage sa Promo base AOC20 NI smart?
3. Kapag n block Yung sim card tapos nag insert ka ulit mataas ba Yung probability na ma block Yung new sim card?

Observations:
- most of the time of lagi na block Yung sim ko sa pocket wifi na zte no smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 554
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NoPermanentName

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top