🔒 Closed Iamica27⚡️✨⚡️ 30d multi°payload .. for no load •|• no promo ✨ promo w/ fb .. sg server ..

Status
Not open for further replies.

Attachments

Wew copy paste na nga lng nagkamali pa haha.


Pero eto oh, grabe improvement! Sino ba si sir Gibo? Pakisabi nalang thank you ang galing ng tinuruan niya haha. Akala ko sa signal lang, wala pala akong alam lol.
Screenshot_20180516-223543.jpg
 
Wew copy paste na nga lng nagkamali pa haha.


Pero eto oh, grabe improvement! Sino ba si sir Gibo? Pakisabi nalang thank you ang galing ng tinuruan niya haha. Akala ko sa signal lang, wala pa akong alam lol.
View attachment 379349
Nice..di pa ayus payload nian..madaliang edit lang ginawa ko kay v.15..hehe..

Ito click mo..follow mo siya lagi may post na bago yan.. mas ok syempre gawa nia..hehe

PHC-Gibo :) click mo..
 
Ur welcome po..pa feedback po sana ulit sa mga nakapag try..thanks..

Follow me for more updates..


Salamat sa share ka phc
First blood feedback mamaya

pa try po salamat feedback mamaya

Salamat! Keep sharing!

more updates po Salamat dito

Thank you for sharing, ts :)

Keep sharing paps.. . .

Salamat dito boss keep sharing

salamat. keep sharing

maraming salamat dito idol

thanks po keep sharing po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 299
    Replies
  • 18K
    Views
  • 217
    Participants
Last reply from:
Nalla

Online now

Members online
1,290
Guests online
2,000
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top