🔒 Closed New iccid as of 5/16/18

Status
Not open for further replies.
Good morning! Question lang po,balak ko sana iswap yung iPhone6s Gpp ko,need pa ba iset itong iccid na to kapag ipinalit na yung simcard nung other party?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jenii

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top