❓ Help Gosakto promos

Status
Not open for further replies.
i see so dahil dito? image%3A27151.png
i don't think tatanggalin nalang nila yan dahil mabenta unless lahat ng user alam na nila malulugi sila sa kanilang plano :) even so i spent more than ₱1k/month just to register to those promos :)

tatanggalin ba talaga nila? mababawasan sila ng profit kung ako 1k per month pano pa kaya yung ibang user ng gtm
binasa ko kasi ung message until may 15 nalang daw ung promo :/
try ko nga ngaun pang PUBG lang eh may bagong labas na server heheh
you mean map? laki nung update 700mb+
 
i see so dahil dito? View attachment 379048
i don't think tatanggalin nalang nila yan dahil mabenta unless lahat ng user alam na nila malulugi sila sa kanilang plano :) even so i spent more than ₱1k/month just to register to those promos :)

tatanggalin ba talaga nila? mababawasan sila ng profit kung ako 1k per month pano pa kaya yung ibang user ng gtm

you mean map? laki nung update 700mb+
Naupdate ko na kahapon gamit globeswitch ung panglaro ko lang paps d ko isusugal rank ko sa ehi na d stable eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 710
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
andrewmoises

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top