🔒 Closed Try nyo po ito no load, wala namang mawawala kung e try natin;)

Status
Not open for further replies.

Exo-k

Fanatic
Valid 5days
Kung ayaw mag konnect, gamit nalang po GS/any promo
Globe/tm-working

Good for✔

Online games
YouTube
Downloading
browsing
Etc...

Ito po young load balance ko⬇⬇⬇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


200 status⬇⬇⬇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Feedback nalang po kung gumagana sa inyo;)

Enjoy;)
 
Sosad, daming napapaasa ng freebrowse at tira tirang mb. Mag popost ng no load tpos pag ayaw kumonnect gamitan ng gs or promo? Papansin? Experimentohan mo muna ng mabuti ts :)
 
Anjan ka nanaman bakit di maiwasan
tumingin sayong liwanag
Nadarang nanaman sayong apoy
Handang masaktan kung kinakailangan..
 
Hahai sana naman sure no load ehi niyo or kahit nakaregister manlang sa fb1d pwede na wag lang mb base yung connected status
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 766
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Silentloki

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top