🔒 Closed Bagong trick po para sulit yung 15 pesos mo

Status
Not open for further replies.
Iwan ko lang kong gagana ba tong naisip ko....if ibabalik mo yong load mo sa 2nd sim sa 1st sim mo
di na gumagana 2 sim pero 4 gumagana pa, matagal ko na ginagawa yan tricks na yan para di mawala signal ng mga sim ko. 100 pesos pa load mo para matagal expiration nya tapos pasa mo sa isang sim bago mag expired and so on...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 674
    Replies
  • 29K
    Views
  • 595
    Participants
Last reply from:
xparagon

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top