🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.

Doof1

Honorary Poster
Mga ka PHC ask lang po ako ng help kung paano gamitin si HTTP INJECTOR de ko po talaga ma gets eh dami ko nang search ayaw talaga

Any tutorial po tatanggapin ko ng malugod
 
1.search ka ng ehi dito at download mo

2. accept ka ng offer sa globe switch

3. import mo yung ehi na dinownload mo sa injector at connect mo na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 630
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Doof1

Online now

Members online
719
Guests online
2,754
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top