🔒 Closed Help me nagmamakaawa na ako mga boss

Status
Not open for further replies.

SUPREMO GCruz

Honorary Poster
Mga boss ilang weeks na ako naghuhunt ng payload for sun. Tu20 promo ayaw tlga lahat na ata nasubukan ko. Patulong naman naiistress na ako hahha
 
panget yang TU20 promo mas maganda sa TU50 or TU60 may non-stop chat na pwede gawing payload lipat ka nalang sa globe need balance lang surfalert on tapos skyvpn mabilis pa at kahit 5 peso load lang ok na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 782
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Asta Ryuzaki

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top