🛡️ VPN Pldt philippines ssh low ping

Status
Not open for further replies.
malakas to..nakagamit ako nito mga 1 week..d naman to pldt paps..skycable ito e...iwan ko lang kong pareho lang yon...jerome /laliag user pass nito dati
 
Yung ph ko din. Not working na. Hahaha. Dami kasing nag eexecute ng kung ano ano sa hindi naman sudoers na account.
sarili munang server pinapasok kapa boss
malamang sa malamang kinalkalikot na kung sa ka humugot

tawag diyan ingetero hahaha xD

hindi ko pa nasusubukan panis na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 213
    Replies
  • 16K
    Views
  • 160
    Participants
Last reply from:
PHC-xMhardz

Online now

Members online
1,017
Guests online
2,491
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top