❓ Help Bakit ang data ko nawwala pag after 15mins.

Status
Not open for further replies.

ahmeer17

Honorary Poster
Bakit ang data ko nawwala pag after 15mins. pag ka airplane ko ok naman ulit tas after 15mins wala nanaman.

Pa help naman. po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ahmeer17

Trending Topics

Online now

Members online
1,265
Guests online
3,229
Total visitors
4,494

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top