🔒 Closed Freenet .. tulong guys earn points fast

Status
Not open for further replies.
nakita ko sa youtube ganyo ginagawa nila .. hingin mo number nila tapos ikaw magregister sa freenet app sabihin mo na may matatanggap silang gs15.. lagay mo yung ref code mo..pag ok na log in mo yung ginawa mong freenet account ng hiningian mo number tapos iload mo sila gs15 .. ganun lang .. ang habol mo lang is yung ref code referal bonus na makukuha mo kaya yung gs15 bigay mo sa nagpagamit sayo ng number nila .. mas marami kang mahingi na number ng contacts mo mas better ..
 
nakita ko sa yôutubê ganyo ginagawa nila .. hingin mo number nila tapos ikaw magregister sa freenet app sabihin mo na may matatanggap silang gs15.. lagay mo yung ref code mo..pag ok na log in mo yung ginawa mong freenet account ng hiningian mo number tapos iload mo sila gs15 .. ganun lang .. ang habol mo lang is yung ref code referal bonus na makukuha mo kaya yung gs15 bigay mo sa nagpagamit sayo ng number nila .. mas marami kang mahingi na number ng contacts mo mas better ..
ganun po yung ginagawa ko ngayon e, wala masyado nagtitiwala kaya paonti onti lang nakukuha ko. pero salamat po sa sagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 750
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ryscuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top