🔒 Closed Bakit hindi parin ako established

Status
Not open for further replies.

Ashtra

Honorary Poster
Ask ko lang po kasi may iba ako nakikita ang unti palang ng post likes and points pero established na ? Hehe sorry po kung may namiss ako na thread na about dito salamat po sa sasagot
 
ah , kasi yung tropa ko established na "daw" agad kahit ka creacreate lang basta daw i link account sa social at mag post lang ng 30 threads/comments
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 572
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mardriexignacio10242001

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
2,061
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top