🔒 Closed Ʀᴇᴘᴜʙʟɪᴄ ᴏғ ɢᴀᴍᴇʀs ᴠᴘɴ : ᴀɴᴅʀᴏɪᴅ ᴀᴘᴘ ɴᴇᴡ ᴜᴘᴅᴀᴛᴇ

Status
Not open for further replies.
as of now nakadalawang acc. na nagawa ko akala ko expire yung isa sabi daw authentication failed pero nung gumawa ako ng bago yan rin nangyari paupdate naman po as of 9pm nangyari po salamat huuhu bye lowping
 
Hello po Ms. Claire? san kpo ilalagay ung .vpn file ? and wala naba ako gagalawin dun and connect ko nalang po ba ?
 
Ngayon palang po kasi ako gagamit nito eh, tapos may load po ako sa TNT, ung UNLI20. Please intruct me how to use it properly. Thanks po sa ibang tutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 515
    Replies
  • 30K
    Views
  • 361
    Participants
Last reply from:
Akira deathnote

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,750
Total visitors
3,945

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top