Status
Not open for further replies.

K1ngMeruem

Fanatic
Mukhang my sira po talaga sa sim ko.
Ayaw po talaga mg surfalert.
Patulong nman po.
Ilang beses ko na po ginawa. Pru wla talaga akong feedback na matatanggap tapus sinubukan kunang antayin ang feedback ng isang araw.
Wla parin talaga nababawasan parin ako ng load.
 

Attachments

  • Screenshot_20180512_102233.png
    Screenshot_20180512_102233.png
    19.7 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 632
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Serenitylove

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top