🔒 Closed Smart iwas block for no load.

Status
Not open for further replies.

AMBA

Forum Veteran
pitong sim na block sakin kada araw

isa sa isang araw..

isa pa lang medyo di nablock pero under observation pa

procedure:

1. connect data (may nagtetext, si smart &#128514
2 after 1 min or 2 minutes disconnect..
3. connect data.. connect injector
- surf and youtube
4. di ko pinapaabot ng 400mb usage or di ko rin pinapaabot ng 1 hour.. then airplane mode for 5 minutes..
5. repeat steps (1 to 4)
 
Sakin naman guys mga ilang days ko nagamit. Tapos isang gabi power off ko phone tapos ng pagka umaga binuksan ko wala na yong data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
loverboy13

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top