🔒 Closed Ot smartbro home wifi

Status
Not open for further replies.

diamong47

Fanatic
Guys may way ba na ma hard reset yung smartbro home wifi ayaw na mag open, puro blinking red light , tapos nung tinangal ko naman yung sim at nilagay ko sa ibang sim may data naman,
 
May reset button yan, sa taas ng power button. Tusukin/pindutin mo habang naka on yung router. Hintayin mo mag restart or mag off para mareset. Btw nasa manual siya.
 
May reset button yan, sa taas ng power button. Tusukin/pindutin mo habang naka on yung router. Hintayin mo mag restart or mag off para mareset. Btw nasa manual siya.
Negative po ayaw pa din po, power light at red blinking light po talaga baka sa software po yung sira, super hard po ata kailangan.



Salamat po sa pag pansin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
diamong47

Trending Topics

Online now

Members online
1,466
Guests online
3,068
Total visitors
4,534

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top