🔒 Closed Help mga masters

Status
Not open for further replies.

Lilmark0911

Enthusiast
Mga master anung apps. Po ang pwedeng gamitin na pantanggal ng apps. Sa c.p na di matangal ng apps. Pag iuninstall ko sa google play wala loading lang.. Salamat po
 
I download nyo po yung root checker sa play store at king root nmn sa chrome or sa web nyo po,tapos need nyo po ng net at mga 30% na baterry life then tap root it will take a couple of hours po matapos so be patient po:) ano po pla version ng phone nyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 357
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - aiaN

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
1,929
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top