🔒 Closed Globe new promo: mainit init pa!

Status
Not open for further replies.
Alam nyo dahilan kung bakit hindi nagana? kasi sa mga solid legit na gumagamit ng GOTSCOMBODD90 lang yan especially. Makakatanggap ka ng Text galing sa Globe that you are selected to get a special promo which is GOT90PLUS or GOTPLUS90 or whatever it is, yun yong häçkS90 ngayon.

Base yan sa experience ko kasi 2 months akong naka GOTSCOMBODD90.
1k for a month kasi 3days lang tinatagal ng 2gb sakin. Then this May tinext nila ako about dyan sa häçks90.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 13K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Mutter

Online now

Members online
1,388
Guests online
2,858
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top