🔒 Closed Drastic emulator lags

Status
Not open for further replies.

orzorzorz

Fanatic
Kung sino man yung makakatulong..
Kapag nag sasave data ako or pagkatapos lang ng ilang minuto biglang nag lalag or mabagal na yung every move ko sa laro sa Drastic.
Yung fps niya umaabot naman sa 100% pero mabagal pa rin
Nag try na rin ako sa ibang emulator ganun rin yung nangyayari nag lalag.

Pls patulong naman dyan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 682
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
velaskovits

Trending Topics

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top